Sự việc xảy ra khiến Lazada.vn bị người tiêu dùng nghi ngờ về uy tín.

Như tin đã đưa, ngày 15/12/2014, thông qua diễn đàn www.vn-zoom.com, thành viên “ngoisaovua” đã công khai đăng thông tin về “5 bước” mà khách hàng này cho rằng mình đã mắc bẫy “quy trình lừa đảo” của Lazada.vn khi mua hàng trực tuyến trên website này.

Cụ thể, sau khi đặt mua thành công chiếc máy hút bụi Magic One MG901 giá sốc 530 đồng từ Lazada, khách hàng này đã không nhận được sản phẩm, thậm chí khiếu nại liên tiếp qua email, điện thoại đến Lazada cũng chỉ nhận được câu trả lời “Do lỗi hệ thống nên hủy đơn hàng”.

Trao đổi với ICTnews, bà Bích Trâm, đại diện truyền thông của Lazada cho hay: Việc đơn hàng máy hút bụi có giá như khách hàng đề cập “530 đồng” là do sự cố từ hệ thống, tức là thiếu 3 số không so với giá thực sự (530.000 đồng).

Lỗi này xuất hiện trên trang web Lazada.vn chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn. Ngay khi được hệ thống phát hiện, Lazada đã gửi email thông báo hủy đơn hàng.

Sau sự cố trên, khách hàng “ngoisaovua” của diễn đàn Vn-Zoom đã gửi email đến Lazada vào ngay buổi tối ngày 12/12 để hỏi về sự việc, nhưng do email gửi đến sau giờ làm việc nên Lazada chưa thể xử lí trong ngày.

Sáng hôm sau, ngày 13/12, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã liên hệ với khách hàng qua email và điện thoại để giải thích nhưng chưa được.

Sau đó, vào sáng ngày thứ hai (ngày 15/12/2014), khách hàng có gửi 2 email đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đề nghị Lazada phản hồi chi tiết hơn về trường hợp hủy đơn hàng.

“Ngay trong buổi chiều cùng ngày, bộ phận hỗ trợ của Lazada đã liên hệ trực tiếp để xin lỗi cũng như giải thích về sự cố ngoài ý muốn này. Qua điện thoại thì khách hàng đã hiểu và đồng ý bỏ qua cho Lazada”, thông tin từ đại diện truyền thông Lazada khẳng định, đồng thời cho hay vẫn chuyển chiếc máy hút bụi đến khách hàng này.

Tuy nhiên, đến ngày thứ 5 (18/12), bên Lazada mới nhận được thông tin khách hàng này đăng trên diễn đàn Vn-Zoom và bộ phận chăm sóc khách hàng đã liên hệ lại ngay với khách hàng. Sau đó, khách hàng đã đồng ý gỡ topic trên Vn-Zoom.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)