BlackBerry tái xuất thị trường tầm trung bằng một chiếc smartphone thao tác hoàn toàn bằng cảm ứng. Ảnh: N4BB.

BlackBerry Z20 (hay còn được gọi là BlackBerry Rio) sẽ nằm trong danh sách các thiết bị di động được Dâu đen tung ra trong năm 2015. Trái ngược với những tin đồn trước đó, BlackBerry Rio là chiếc smartphone tầm trung, sử dụng màn hình cảm ứng đầy đủ.

Theo trang N4BB, cấu hình dự kiến của Z20 gồm: màn hình 5 inch độ phân giải HD (1.280 x 720 pixel), bộ vi xử lí lõi kép MSM 8960 xung nhịp 1,5 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong máy 16 GB có thể mở rộng qua thẻ microSD, microphone kép, viên pin 2800 mAh không thể tháo rồi và hỗ trợ kết nối mạng LTE. Bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 8 Mpx và 2 Mpx.

Các thông số kĩ thuật trên cho thấy BlackBerry Rio là sự kết hợp giữa cấu hình của BlackBerry Classic và thiết kế của Z3. Chiếc máy này cũng được cho là sự hồi sinh đầy bất ngờ của dự án Manitoba (nếu được sản xuất thành công sẽ là BlackBerry Z3 LTE).

Máy dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 2/2015. Trước đó, một nguồn tin cho biết BlackBerry Z20 là phiên bản kế nhiệm của Z10 và sẽ chọn Canada làm thị trường đầu tiên. Nhiều người dùng kì vọng Z20 sẽ có mức giá khởi điểm từ 300 USD.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)