Mỗi ngày trên thế giới đều có những vụ án liên quan đến mạng xã hội như Facebook, Twitter... nhưng tấn công người vì bị từ chối kết bạn là trường hợp hi hữu nhất từng được báo chí ghi nhận. Ảnh: Digital Trends.

Theo Tampa Bay Times, câu chuyện hi hữu trên vừa xảy ra ở Pinellas County, Florida, Mỹ. Theo đó, Rachel Anne Hayes, một phụ nữ 27 tuổi đã tấn công người bà 72 tuổi của mình chỉ vì một bất đồng liên quan đến Facebook.

Theo lời khai của Anne Hayes với cảnh sát địa phương, cô này đã gửi yêu cầu kết bạn với bà của mình, nhưng bà của cô không hứng thú với việc này. Tức giận vì bị bà "ngó lơ", Anne Hayes đã đổi tên Facebook của mình thành một cụm từ có nội dung xúc phạm, khiến người bà của Anne nổi điên. Bà lão 72 tuổi yêu cầu Anne Hayes đổi lại tên Facebook như cũ ngay lập tức.

Sau khi tranh cãi với bà, Anne Hayes rời khỏi nhà, nhưng một lát sau, người phụ nữ này lại trở về và tiếp tục đôi co. Anne Hayes bị cáo buộc đã tát bà của mình nhiều lần cho đến khi bà lão chạy thoát ra khỏi nhà.

Sang ngày hôm sau, Anne Hayes bị cảnh sát gọi về đồn. Tại đây, Anne Hayes đã khai nhận toàn bộ sự việc. Người phụ nữ này có thể phải đối mặt với án tù lên đến 3 năm và một khoản tiền phạt lên đến 10.000 USD. Ngoài ra, Anne Hayes cũng có thể bị phạt lao động công ích 500 giờ đồng hồ sau khi ra tù.

Theo cảnh sát địa phương, đây không phải là lần đầu tiên Anne Hayes gặp rắc rối với luật pháp. Người phụ nữ này từng có tiền án tiền sự vì hành vi gây rối.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)