Ảnh
Hỉnh ảnh được cho là của chiếc Mi4S/Mi5. Ảnh: Gizchina.

Càng ngày, hãng sản xuất mới nổi Trung Quốc là Xiaomi càng cho thấy, họ có khả năng cho ra mắt những sản phẩm với kiểu dáng đẹp mắt. Dưới đây là một bức ảnh rò rỉ về chiếc smartphone cao cấp của Xiaomi, với tên gọi có thể là Mi4S hoặc Mi5.

Theo một số thông tin trước đó, sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm CES 2015 vào tháng 1.

Điểm nhấn dễ nhận thấy qua hình ảnh rò rỉ nói trên là chiếc smartphone này sẽ có màn hình khá lớn, dự đoán vào khoảng 5,5 - 6 inch. Thiết kế của máy có thể coi là sự kế thừa của mẫu Mi4 nhưng viền màn hình được làm siêu mỏng. Qua đó, kích thước của máy có thể sẽ giảm đi nhiều, ngay cả khi màn hình của nó không hề nhỏ.

Thiết kế viền siêu mỏng này là một con dao hai lưỡi. Nó có thể giúp máy trông sexy hơn nhiều, vừa giúp giảm kích thước nhưng cũng từ đó, các sản phẩm này sẽ cực mẫn cảm với những cú rơi.

Về mặt cấu hình, Xiaomi Mi4S/Mi5 được cho là sở hữu màn hình 2K, chip xử lý Snapdragon 810 và RAM 3 GB. Tuy nhiên, một báo cáo mới đây cho biết, dòng chip 64-bit mạnh mẽ nhất của Qualcomm chỉ thực sự sẵn sàng vào Q2/2015.

Do đó, Xiaomi có thẻ sẽ chơi chiêu chính thức ra mắt sản phẩm, sau đó buộc người dùng phải chờ đợi ngày máy chính thức lên kệ, hoặc dùng giải pháp tình thế là sử dụng chip Snapdragon 805 - vốn là chip mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm.

Tất cả có thể sẽ được vén màn tại triển lãm CES sắp tới.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)