Apple đã liên tiếp cho ra mắt 4 smartphone trong 2 năm vừa qua: iPhone 5c, 5s năm 2013 và iPhone 6, 6 Plus năm 2014. Tuy nhiên, hãng di động hàng đầu thế giới có thể sẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa, bên cạnh 2 sản phẩm kế nhiệm iPhone 6 và 6 Plus, nâng số sản phẩm iPhone ra mắt trong năm sau của họ lên con số 3.

Nhà phân tích Timothy Arcuri của Cowen and Company khẳng định Apple đang sản xuất một chiếc iPhone 4 inch mới, có thể ra mắt vào năm 2015, theoApple Insider.

Dẫn lời một nguồn tin từ chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple, Arcuri cho biết iPhone 4 inch mới khá giống với chiếc 5s nhưng dùng thiết kế mới với màn hình cong và chip xử lí mạnh mẽ hơn – có thể là chip A9, sản xuất bởi Samsung. Ông này cũng khẳng định chiếc iPhone 4 inch này cũng sẽ sử dụng các linh kiện giá rẻ để cắt giảm chi phí.

Nếu thông tin trên là chính xác và tin đồn Apple cho ra mắt iPad Plus 12,9 inch cũng được xác nhận, cả 2 dòng sản phẩm iPhone và iPad của hãng đều sẽ có các kích cỡ ở mức nhỏ, trung và lớn để người dùng lựa chọn trong năm sau.

Việc cho ra mắt một chiếc iPhone 4 inch mới có ý nghĩa lớn đối với Apple bởi hãng này từng dành rất nhiều tiền để quảng cáo iPhone 5 hay 5S là một sản phẩm “hoàn hảo” để sử dụng bằng một tay. Trong khi đó, trên thị trường, vẫn còn một lượng lớn người dùng không thích smartphone màn hình lớn.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)