Khảo sát cho thấy, có tới 40% những người được hỏi có kế hoạch sẽ mua chiếc điện thoại 4,7 inch của Apple trong vòng 3 tháng tới. Con số này đã tăng lên so với 37% số người được hỏi có kế hoạch mua iPhone 6 được thực hiện vào tháng 9, ngay sau khi chiếc điện thoại này ra mắt.

Trước khi Apple ra mắt iPhone 6, chỉ có 33% số người được hỏi có kế hoạch mua chiếc điện thoại này trong vòng 3 tháng tiếp theo. Tỉ lệ khách hàng có kế hoạch mua iPhone 6 vào thời điểm hiện tại so với thời điểm ra mắt cho thấy nhu cầu của người dùng với thiết bị này của Apple vẫn còn rất lớn.

Chẳng hạn, vào năm ngoái, tỉ lệ người có ý định mua chiếc iPhone 5s vào thời điểm chiếc điện thoại này ra mắt và thời điểm sau đó 3 tháng đã giảm từ 50% xuống chỉ còn 44%.

Ngoài ra, có tới 50% trong tổng số 1004 người tham gia khảo sát của Piper Jaffray khẳng định họ có kế hoạch mua một thiết bị smartphone của Apple trong vòng 3 tháng tới. 43% người được hỏi sẽ lựa chọn mua thiết bị Android trong quý tiếp theo.

“Chúng tôi tin rằng khảo sát cho thấy khách hàng vẫn cảm thấy thích thú với màn hình lớn của chiếc iPhone 6, một minh chứng cho sức mạnh của chu kì nâng cấp hiện nay”, Gene Munster, nhà phân tích của Piper Jaffray nói.

Theo VietNamNet.




Bình luận

  • TTCN (0)