1. Candy Crush Soda Saga (iOS, Android)

Candy Crush Soda Saga là vua game của năm nay và đã thu về cho hãng King hàng triệu USD. Đây thực sự là một game gây nghiện. Với hơn 1000 bàn, bạn có thể thỏa sức chơi sang đến tận… Tết Nguyên đán. Game này có cách chơi tương tự như Candy Crush Saga vậy nên bạn sẽ làm quen với game vô cùng dễ dàng. Nếu bạn đã nghiện Candy Crush Saga và đã “công phá” gần hết hoặc hết số bàn trong game này, đến lúc để chuyển sang Candy Crush Soda Saga rồi đó.

Tải về cho iOS Android

2. Monument Valley (iOS, Android)

Chỉ với 4 USD và thêm 2 USD cho bản mở rộng là bạn có thể thử sức mình với một tựa game đỉnh cao nhất của iOS. Monument Valley là nơi người chơi sẽ tự đưa mình đi qua những ảo giác, những hiệu ứng đánh lừa đôi mắt để đưa tới đích cuối của cuộc hành trình. Nhưng đừng vội đáng giá Monument Valley là một tựa game giải đố thử thách hay một sản phẩm sẽ khiến người chơi nhức đầu suy nghĩ. Tất cả những gì bạn thấy là một hành trình nhẹ nhàng, không quá đỏi hỏi việc tìm tòi mà chỉ đơn giản yêu cầu người chơi sử dụng cơ chế xoay chuyển và nâng hạ đường đi để mang Ida tới đích đến

Tải về cho iOS Android

3. Papers, Please (iOS)

Được nhận vô số giải thưởng khi phát hành trên PC, game Paper, Please cuối cùng đã có bản cho iPad. Game không hề có sự xuất hiện của yếu tố “vui vẻ”, nhưng điều đó lại thực sự rất quan trọng. Người chơi sẽ vào vai một nhân viên văn phòng cục nhập cảnh tại biên giới của một đất nước giả tưởng. Tại đây, bạn sẽ được rèn luyện với sự hi sinh, tính lãnh đạm, dối trá, và quan trọng nhất: sự buồn tẻ. Với cốt truyện thông minh và những thử thách cảm xúc của người chơi, game thực sự là một trải nghiệm ấn tượng nhưng đầy khó khăn cho người chơi.

Tải về cho iOS

4. Leo's Fortune (iOS, Android)

Chỉ với 1 USD bạn có thể điều khiển Leopold , một nhân vật có hình quả bóng màu xanh lá đi tìm lại số vàng đã mất của mình. Leo tin rằng số vàng đó bị đánh cắp bởi một người nào đó thân quen với Leo và đã đưa số vàng này rải rác khắp các vùng đất trên thế giới. Người chơi sẽ phải phải hướng dẫn Leo đi qua các vùng đất đầy rẫy nguy hiểm như vịnh cướp biển, các khu mỏ, sa mạc… để đoạt lại số vàng của mình Đây chắc chắn là một game hấp dẫn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Tải về cho iOS Android

5. Plunder Pirates (iOS)

Plunder Pirates là một trò chơi trực tuyến chiến thuật nhiều người chơi. Bạn sẽ xây dựng một hòn đảo cướp biển với hình ảnh 3D nhiều màu sắc, tập họp thủy thủ đoàn, thám hiểm những vùng đất mới và xâm lược vùng đất của kẻ thù. Bạn cũng có thể gia nhập một nhóm cướp biển với bạn bè và cùng nhau đối diện thử thách. Với đồ họa đẹp mắt và màu sắc sống động, Plunder Pirates được coi là đối thủ nặng kí nhất của Clash of Clans.

Tải về cho iOS

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)