Theo báo cáo từ The Verge và Hollywood Reporter, Sony sẽ chính thức phát hành The Interview tại 300 rạp trên khắp nước Mỹ trong ngày giáng sinh. Đồng thời, bộ phim cũng sẽ có mặt tại các cửa hàng trực tuyến.

Ảnh
Một cảnh trong phim The Interview

Cụ thể, phim sẽ có mặt trên MXH video lớn nhất thế giới tại địa chỉ youtube.com/movies và có thể được xem trên web, trong các ứng dụng YouTube, hoặc các thiết bị phòng khách như Chromecast, Apple TV, PlayStation và Xbox.

Trên Microsoft Xbox Video, người cùng có thể mua hoặc thuê phim trên Xbox One, Xbox 360, các thiết bị chạy Windows 8, Windows Phone 8 và XboxVideo.com.

Trên trang web, bộ phim có tại www.seetheinterview.com được tài trợ bởi Sony Pictures, hỗ trợ bởi Kernel và thanh toán qua Stripe - một nền tảng thanh toán an toàn.

Ngoài ra, người xem cũng có thể mua hoặc thuê phim trên cửa hàng Google Play thông qua địa chỉ NÀY. Tuy nhiên, Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác sẽ không được hỗ trợ.

Theo ghi nhận, hiện phim được cho thuê với giá 5,99 USD và xem trong 48 giờ. Trong thời gian đó, những người đã thuê có thể chia sẻ không giới hạn với bạn bè, người thân của mình bằng một URL. Nếu muốn mua, họ sẽ phải trả 14,99 USD.

Trước đó, dù chưa công chiếu nhưng bộ phim gây tranh cãi này đã nhận được số điểm tuyệt đối 10/10 từ người dùng trong nhiều ngày qua.

Nguồn Hollywoodreporter, Theverge.




Bình luận

  • TTCN (0)