Bàn phím không dây Jaasta E Ink Keyboard

Đa số người dùng thường cảm thấy khó khăn vì phải ghi nhớ những phím tắt riêng cho phần mềm xử lí đồ họa Photoshop hoặc bộ ứng dụng văn phòng Office sử dụng hằng ngày.

Nắm bắt nhu cầu đó, công ty khởi nghiệp Jaasta vừa công bố phát minh bàn phím với các phím nhấn sử dụng công nghệ màn hình e-ink có thể thay đổi nội dung và cung cấp những gợi ý phím tắt tùy thuộc vào phần mềm mà bạn đang sử dụng.

Về mặt kĩ thuật, bàn phím không dây Jaasta E Ink Keyboard bao gồm những phím nhấn giống như các phím trên bàn phím thông thường, nhưng lại có thêm một màn hình hiển thị E Ink để hiển thị nội dung tùy chỉnh và được bảo vệ bằng một lớp nhựa trong.

Theo SlashGear, cách bố trí và nội dung của các phím có thể được tùy biến cho những chương trình cụ thể nhờ vào một nút nhấn chuyển đổi.

Ảnh
Cấu tạo của một phím nhấn trên bàn phím Jaasta E Ink Keyboard.

Ngoài ra, chiếc bàn phím độc đáo này còn cung cấp một touchpad cảm ứng rộng 3,5 inch với các nút điều hướng đa chạm dùng để duyệt web dễ dàng hơn cùng các phím điều khiển đa phương tiện tích hợp.

Jaasta cho biết pin của chiếc bàn phím này có thể sử dụng lên đến 12 tháng. E Ink Keyboard có giá bán dự kiến khoảng 300 USD.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)