Kodak - thương hiệu máy ảnh nổi tiếng một thời, từng suýt phá sản hồi 2013 - mới đây vừa công bố sẽ "tái xuất" thị trường tại sự kiện CES 2015. Tuy nhiên, sự quay lại của Kodak không phải là ở mảng máy ảnh, mà thay vào đó, hãng muốn chen chân vào thị trường smartphone.

Cụ thể, trong thông cáo phát đi, Kodak cho biết họ đang lên kế hoạch tiếp thị các mẫu smartphone mang thương hiệu của mình trong thời gian tới. Những smartphone mang thương hiệu Kodak sẽ được giới thiệu tại sự kiện CES 2015 diễn ra từ 6/1 đến 9/1/2015 tại Las Vegas (Mỹ). Tuy nhiên, chúng ta cần biết rằng bản thân Kodak không sản xuất các smartphone này. Thay vào đó, công ty Bullitt của Anh sẽ đảm nhận việc sản xuất, và máy bán ra sẽ dán mác Kodak trên thân.

Trong thông cáo báo chí phát đi, Kodak không tiết lộ quá nhiều thông tin, do đó, chúng ta cũng chưa biết được quá nhiều về những chiếc smartphone mang thương hiệu này. Hãng chỉ nói rằng smartphone của mình "sẽ được trang bị phần mềm và các tính năng quản lí ảnh tốt nhất". Nhiều khả năng các công nghệ nhiếp ảnh của Kodak sẽ được áp dụng trên smartphone, hứa hẹn những chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp trong thời gian tới.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)