Lãnh đạo Bộ Bưu chính Viễn Thông Lào và Đại sứ Việt Nam cắt băng khaitrương Văn phòng VNPT tại Lào

Tối 26/12, tại Thủ đô Vientiane, Công ty Viễn thông quốc tế VNPT-International chính thức Khai trương Văn phòng Đại diện tại CHDCND Lào. Tới dự có Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Lào, Hiem Phomachanh, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn.

Sau khi mở văn phòng đại diện tại Campuchia và Myanmar vào giữa năm nay, VNPT đã chính thức đi vào hoạt động tại Lào. Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Hồ Công Lâm, Phó Giám đốc Công ty Viễn Thông quốc tế (VNPT) nhấn mạnh: "Với việc mở văn phòng đại diện VNPT tại Lào, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng, mối quan hệ hợp tác hiện nay giữa VNPT với các đối tác khách hàng tại Lào sẽ được nâng lên một tầm cao mới, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Lào và Việt Nam".

VNPT là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, một trong những nhà khai thác viễn thông quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp trực tiếp các dịch vụ: kênh thuê riêng quốc tế (IPLC), kênh quá giang (IPLC transit), kênh riêng ảo quốc tế (IP/VPN), chuyển tiếp lưu lượng Internet quốc tế, cho thuê băng tần vệ tinh đối với khách hàng tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái lan và các nước trên thế giới. Sau nhiều năm khai thác và nghiên cứu thị trường Lào, đến nay Công ty Viễn Thông quốc tế (VNPT) chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Lào, đánh dấu mốc quan trọng trong việc xâm nhập thị trường quốc tế, nhất là thị trường ASEAN.

Sự hiện diện của VNPT tại Lào khẳng định hợp tác thiết thực trên lĩnh vực kinh tế giữa hai nước Việt Nam và Lào nói chung và các doanh nghiệp hai nước nói riêng.

Nhân dịp này, Công ty Viễn Thông quốc tế (VNPT) đã kí kết một số thỏa thuận hợp tác với các đối tác của Lào như Sky Telecom và Planet ISP.

Theo VOV.




Bình luận

  • TTCN (0)