iPhone thế hệ tiếp theo có thể sẽ sở hữu nắp lưng nhựa và màn hình cong.

1. Ra mắt iPhone 6c giá rẻ vào tháng 6

Những chiếc smartphone này rất có thể sẽ sử dụng mặt lưng nhựa như iPhone 5C, có giá bán rẻ hơn phiên bản tiền nhiệm. Nếu điều đó trở thành sự thật, táo khuyết sẽ có bước ngoặt lớn khi ngày càng nhiều thiết bị của hãng được hỗ trợ thanh toán NFC, khiến người tiêu dùng tìm đến Apple Pay nhiều hơn.

2. iPhone 6s với màn hình sapphire

Theo truyền thống nhiều năm nay, Apple sẽ tiếp tục nâng cấp chiếc 6s với camera cao cấp hơn, màn hình sapphire và một số hiệu ứng màn hình 3D. Tùy thuộc vào nguồn cung sapphire, iPhone 6S có thể được phát hành với cũng 6c nắp lưng nhựa trong tháng sáu hoặc muộn hơn vào mùa thu năm tới.

3. Apple Watch lên kệ đúng dịp lễ Tình nhân

Apple Watch mang trong mình nhiều lời hứa hẹn của Apple về một chiếc đồng hồ thông minh đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt. Đó là lí do tại sao có rất nhiều dự đoán về “siêu phẩm” này. Nếu thành công, smartwatch của Apple sẽ ảnh hưởng đáng kể đến tương lai của Samsung, Motorola, Sony…

4. Apple Watch được tách rời khỏi iPhone trong thanh toán di động

Apple đã thiết kế chip NFC riêng cho Apple Watch. Điều đó nghĩa là, sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng có thể làm nhiều việc độc lập hơn so với những chiếc smartwatch cần sự hỗ trợ của smartphone. Như vậy, Apple Watch có thể giúp người dùng thanh toán thông qua Apple Pay mà không cần iPhone.

5. Ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến

Với tất cả kinh nghiệm, sức mạnh và mối quan hệ mà Apple đã xây dựng trong thị trường nhạc số cùng với thương vụ thâu tóm Beats giữa năm nay, khả năng táo khuyết tung ra một dịch vụ âm nhạc trực tuyến dựa trên nền tảng iTunes trong thời gian tới là rất có thể xảy ra.

6. HealthKit chính thức phục vụ người dùng

Apple đã công bố HealthKit cùng các ứng dụng y tế trong iOS 8. Những tính năng tiện ích sẽ chính thức phục vụ người dùng trong năm tới. Dịch vụ đám mây lưu trữ thông tin sức khỏe này sẽ liên kết dữ liệu sinh trắc học từ các thiết bị Apple khác nhau như iPhone, Apple Watch…

Ảnh
Healthkit sẽ chính thức phục vụ người dùng.

7. Ra mắt tai nghe không dây có chức năng đo nhịp tim

Ngoài chức năng nghe nhạc không dây qua Bluetooth, tai nghe độc đáo này có thể theo dõi các sinh trắc học quan trọng như nhịp tim, lưu lượng máu, và thậm chí cả sự hấp thu oxy tối đa của cơ thể người dùng.

8. iPad 12 inch lên kệ

Với iPhone 6 Plus và iPad Air mini, Apple đang chứng minh mình ngày một lắng nghe khách hàng. Giới doanh nhân từ lâu đã rất muốn sỡ hữu một thiết bị lai giữa sự tiện lợi của tablet và laptop, và điều này rất có thể sẽ thành hiện thực vào năm 2015 với những chiếc iPad "plus" màn hình lớn 12 inch.

Ảnh
Apple có thể tung ra iPad với màn hình siêu lớn cuối năm 2015.

 

9. Không ra mắt iTV

Xây dựng phần cứng và phần mềm cho các "iTV" không phải là vấn đề. Tuy nhiên, Apple luôn muốn đưa ra những sản phẩm hoàn hảo và việc hãng cần chăm chút chính là những tính năng tiện ích của chiếc tivi thông minh này. Chính vì thế, trong khi các đối thủ đã liên tiếp ra smart TV, Apple vẫn sẽ giữ iTV trong vòng bí mật.

10. Nâng cấp MacBook Air

Đã có rất nhiều đồn đoán về một model 12 inch mới với cổng USB nâng cấp. Chiếc Macbook này rất có thể sẽ đi kèm với nhận dạng vân tay Touch ID để hỗ trợ người dùng thanh toán trực tuyến.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)