Email và nhắn tin Yahoo đã trở nên quá thân thuộc với tất cả mọi người Việt Nam tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể cài đặt hay sử dụng chương trình chát Yahoo Messenger. Giờ đây, mọi việc đã trở nên dễ dàng với Yahoo Mail phiên bản mới, chỉ cần với một trình duyệt như IE, Firefox, Opera... chúng ta hoàn toàn có thể vừa duyệt mail vừa chát với bạn bè.

Yahoo Mail phiên bản mới tích hợp tiện ích cho phép chat trên nền Web đã giúp chúng ta thuận tiện hơn trong việc thực hiện việc duyệt mail và chat. Sau đây, tôi giới thiệu đến các bạn cách để cài đặt và sử dụng(dành cho các tài khoản sử dụng Yahoo Mail Classic):

1. Sử dụng trình duyệt như IE, Firefox, Opera... để đăng nhập vào tài khoản của mình.

2.Chọn Options->Mail Options

3. Trình duyệt sẽ chuyển đến trang bên dưới, bạn click vào The new Yahoo! Mail has arrived! Try it now! để chuyển sang sử dụng phiên bản mới. Phiên bản mới có giao diện thân thiện và dễ sử dụng như một ứng dụng Desktop thông thường.

Yahoo đã cung cho chúng ta một công cụ mạnh mẽ trên nền WEB chẳng kém gì chương trình chát Yahoo  Messenger. Với đầy đủ tính năng như xem danh sách bạn chát, xem số người trong list của mình đang online, đầy đủ biểu tượng vui...

Với một danh sách đầy đủ các bạn chát được lấy từ Yahoo Messenger(YM), chúng ta có thể chỉnh sửa thông tin của chúng.

Đặc biêt, Yahoo còn cung cấp cho chúng ta một toolbar với các chức năng như thêm, xoá, sửa ...


Hơn nữa, chúng ta còn có thể thêm và chat với các tài khoản của Windows Live Messenger.

Bên cạnh việc tích hợp tiện ích chát vào Yahoo Mail, Yahoo vừa ra mắt Yahoo Messenger trên nền WEB. Xem chi tiết và sử dụng tại địa chỉ http://webmessenger.yahoo.com/

Mạnh Dũng.



Bình luận

  • TTCN (0)