Ảnh mặt sau của chiếc Redmi Note 2. Ảnh: Gizmo China.

Xiaomi Redmi Note là sản phẩm được đánh giá rất cao ở phân khúc phablet giá rẻ. Mới đây, bản nâng cấp của nó vừa lần đầu lộ diện với hình ảnh nắp lưng của máy, kèm thông số về cấu hình.

Mặc dù hình ảnh không thực sự sắc nét, người dùng vẫn thấy được nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước. Cụ thể, vị trí đặt cụm camera và đèn flash của máy được đưa lên góc trái bên trên, thay vì ở chính giữa. Lỗ hổng cho đèn flash khá lớn cho thấy, nhiều khả năng máy sẽ dùng đèn flash kép.

Về cấu hình, Redmi Note 2 có thể sẽ giữ nguyên màn hình 5,5 inch nhưng độ phân giải được nâng lên mức Full HD (1920 x 1080 pixel). Máy cũng sẽ được trang bị chip 8 nhân (có thể là chip Snapdragon 615 hoặc Mediatek 6752), cùng với RAM 2 GB và dung lượng lưu trữ 16 GB.

Ở mặt sau, Redmi Note 2 được cho là sử dụng camera 13 Mpx trong khi mặt trước sẽ là nơi đặt camera 5 Mpx. Pin của máy có dung lượng 3.000 mAh. Máy chạy nền tảng Android 4.4 KitKat với giao diện MIUI 6. Nguồn tin từ Gizmo China khẳng định, máy sẽ ra mắt vào khoảng 21/1 đến 28/1 năm sau.

Có thể thấy, cấu hình của Redmi Note 2 chỉ nâng cấp nhẹ so với thế hệ trước. Bản Redmi Note hiện tại dùng màn hình 5,5 inch 720p, chip 8 nhân nhưng không phải loại 64 bit, còn dung lượng chỉ 8 GB.

Với thông số vừa rò rỉ, Redmi Note 2 có thể sẽ là đối thủ chính của chiếc m1 note vừa ra mắt của Meizu tại Trung Quốc.

Tại Việt Nam, Xiaomi vừa chính thức gia nhập thị trường bằng chiếc Redmi 1S với giá 3,8 triệu đồng. Theo thông tin từ nhà phân phối, 2 mẫu máy khác của Xiaomi cũng sẽ sớm bán ra ở Việt Nam.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)