Người thân của hành khách trên chuyến bay QZ8501 mỏi mòn chờ thông tin ở sân bay Juanda, Indonesia - Ảnh: Reuters.

Cổng thông tin trực tuyến Detik.com (Indonesia) dẫn lời chị Intan, người thân của hành khách tên Martinus Djomy, cho biết: “Chúng tôi đã nhận được tin báo chiếc máy bay đã hạ cánh khẩn cấp xuống đảo Belitung, mọi người vẫn an toàn. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải kiểm tra thêm để chắc chắn”.

Intan cho biết nhận được tin nhắn này từ một người bạn, trang tin The Malaysian Insider (Malaysia) trích dẫn bản tin của trang tin tiếng Indonesia Detik.com cho biết. Tuy nhiên, trang tin Indonesia không cho biết bạn của Intan có được thông tin này từ đâu.

Anh Martinus, người thân của chị Intan, lên chuyến bay mang số hiệu QZ8501 của AirAsia cùng vợ con và người trông trẻ để sang Singapore.

Detik.com cũng cho biết thêm thông tin chấn động kể trên đã được chuyển đến nhà chức trách của sân bay quốc tế Juanda, nơi máy bay này cất cánh.

Trang tin Indonesia còn cho hay hiện vẫn chưa có xác nhận từ cơ quan chức năng về tính xác thực của thông tin này.

Theo thông tin trên wikipedia, trang tin tiếng Indonesia Detik.com được thành lập năm 1998. Vào tháng 6/2014, trang tin này được xếp hạng 8 ở Indonesia về độ phổ biến và hạng 322 thế giới. Page view đạt khoảng 16 triệu lượt/ngày.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)