Vệ tinh VINASAT 2 được phóng lên quỹ đạo vào ngày 16/5/2012. Ảnh: Internet.

Theo trang tin của VNPT, Tập đoàn VNPT mới nhận được Công văn số 60/TB-Ttra ngày 16/12/2014 của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Phước thông báo kết quả thụ lí và giải quyết đơn yêu cầu xử lí xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp, đối với nhãn hiệu VINASAT.

Theo Thông báo này, sau khi tiếp nhận đơn yêu cầu của VNPT, Thanh tra của Sở Khoa học và Công nghệ Bình Phước đã yêu cầu Công ty TNHH MTV điện tử viễn thông Vinasat tiến hành gỡ bỏ, loại bỏ tất cả các dấu hiệu (bao gồm tên thương mại, bảng quảng cáo, băng rôn, tờ rơi, logo, nội dung quảng cáo trên Internet) xâm phạm đến quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu VINASAT đã được bảo hộ của VNPT.

Ngày 15/12/2014, Thanh tra của Sở Khoa học và Công nghệ Bình Phước đã đến xác minh, kết quả cho thấy: Công ty nêu trên đã tiến hành đổi tên thương mại thành Công ty TNHH MTV điện tử viễn thông VNS Bình Phước, thể hiện qua giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh và giấy đăng kí mẫu dấu do các sở, ngành của địa phương cấp trong tháng 10/2014. Công ty này đã tiến hành gỡ bỏ, loại bỏ tất cả các dấu hiệu xâm phạm đến quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu VINASAT.

Công ty TNHH MTV điện tử viễn thông VNS Bình Phước có trụ sở tại số 14, đường QL13, khu phố 5, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Công ty này chuyên kinh doanh các dịch vụ: truyền hình, an ninh và các dịch vụ kĩ thuật điện tử khác, hiện công ty này vẫn dùng địa chỉ website là: vienthongvinasat.com.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)