Apple là một thương hiệu mạnh với lịch sử thiết kế nhiều sản phẩm đẹp mắt. Và Apple watch cũng không phải là ngoài lệ. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ làm nên thành công của Apple vì nếu chiếc đồng hồ này không có công dụng gì quá đặc sắc thì ít nhất nó cũng làm đẹp cổ tay của người đeo nó.

Theo ông Benjamin Clymer, một người bị ám ảnh bởi đồng hồ, đã viết trên trang Hodinkee của mình: “Thiết kế tổng quan của Apple Watch đơn giản là sẽ thổi tung mọi thứ - kể cả kĩ thuật số hay dạng kim – trong thế giới đồng hồ với mức giá 350 USD”.

Đây chính là sự khác biệt lớn giữa Apple watch và những chiếc đồng hồ khác của Samsung, LG hay Motorola. Những chiếc đồng hồ này trông giống như những miếng nhựa rẻ tiền trên cổ tay người dùng.

Theo Sonny Vu, nhà sáng lập của công ty thiết bị đeo Misfit, khi nói đến đồng hồ đeo tay, “để xem giờ chỉ là một cái cớ”. Những chiếc đồng hồ hạng sang có nhiều chức năng hơn việc xem giờ. Nó là một món đồ phụ kiện thời trang quyến rũ. Theo ông Vu, mọi người không thích đeo các loại “màn hình” trên cổ tay mình, họ muốn một phụ kiện sang trọng quý phái từ những cái tên nổi tiếng như Cartier hay Breitling.

Apple Watch có thể thành công bởi đó là một sản phẩm của Apple, một thương hiệu thể hiện đẳng cấp. Bạn có thể đeo chiếc đồng hồ này trên cổ tay của bạn và thể hiện bạn là ai, giống như một chiếc Rolex. Ngoài việc xem thời gian, nó còn giúp đếm bước chân và thanh toán hóa đơn, vậy thì còn hơn cả một chiếc Rolex.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)