Dưới đây là một số thống kê về những người giàu nhất thế giới dựa trên bảng xếp hạng của Forbes:

1. Người giàu nhất thế giới: Bill Gates

Tính đến thời điểm hiện tại, tài sản của nhà sáng lập ra Microsoft là 81,6 tỉ USD, cao hơn người đứng thứ 2 là Warren Buffett 7,6 tỉ USD.

2. Tỉ phú già nhất thế giới: David Rockefeller Sr

David Rockefeller là cháu trai cuối cùng còn lại của nhà tài phiệt dầu mỏ John D. Rockefeller. Hiện nay ở tuổi 99, ông đang sở hữu tài sản trị giá 3 tỉ USD và là người giàu thứ 558 trên thế giới.

3. Tỉ phú trẻ nhất thế giới: Evan Spiegel và Bobby Murphy

Theo thống kê của Forbes, Evan Spiegel và Bobby Murphy-hai nhà sáng lập ra Snapchat là những tỉ phú trẻ nhất thế giới. Ở tuổi 24, mỗi người đều đang nắm giữ 1,5 tỉ USD

4. Người phụ nữ giàu nhất thế giới: Christy Walton

Với 41,9 tỉ USD, Christy Walton là người phụ nữ giàu có nhất trên thế giới hiện nay. Bà được thừa hưởng một khối tài sản lớn từ người chồng của mình sau khi ông qua đời trong một tai nạn máy bay vào năm 2005.

5. Người có số tỉ USD nhiều hơn số tuổi: Bill Gates và Mark Zuckerberg

Bill Gates và Mark Zuckerberg hiện nay là 2 tỉ phú sở hữu số tỉ USD nhiều hơn số tuổi của mình. Nhà sáng lập Microsoft 59 tuổi và nắm trong tay 81,6 tỉ USD. Trong khi đó, mới chỉ 30 tuổi nhưng CEO của Facebook đã có 35,5 tỉ USD.

6. Tỉ phú mất "ngôi" giàu nhất thế giới năm 2014: Carlos Slim Helu

Trong năm qua, đã từng có lúc ông trùm viễn thông Mexico Carlos Slim vượt qua Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, hiện nay ông chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với tài sản trị giá 72,9 tỉ USD.

Theo Ndh.




Bình luận

  • TTCN (0)