Samsung vừa chính thức công bố sự xuất hiện của bản Galaxy Note 4 LTE-A, trang bị chip xử lí Snapdragon 810 64 bit mới nhất vầ kết nối LTE thế hệ mới.

Ngày bán ra của chiếc Note 4 bản kết nối tốc độ cao này được cho là vào tháng 1/2015. Như các bản LTE trước, máy sẽ chỉ bán hạn chế tại thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, tất cả các bản Galaxy S kết nối LTE trước đây đều được đưa về Việt Nam theo đường xách tay nên trường hợp của chiếc Note 4 mới có thể cũng không ngoại lệ.

Khi lên kệ, Note 4 LTE-A có thể sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng dòng chip Snapdragon 810 của Qualcomm.

Phiên bản Note 4 hiện tại của Samsung cũng hỗ trợ kết nối TE-A 2 băng tần, cho tốc độ 150 Mb/giây. Trong khi đó, bản Note 4 mới sẽ dùng kết nối LTE-A 3 băng tần, tốc độ tối đa 300 Mb/giây.

Ở tốc độ này, một file video dung lượng 700 MB có thể được tải về trong khoảng thời gian 19 giây. 10 bài hát, dung lượng khoảng 40 MB sẽ chỉ cần 1 giây để tải. Tuy nhiên, để tận dụng tốc độ nói tên, máy cần phải hết nối với trạm phát sóng hỗ trợ 3 băng tần. Tốc độ tải của chiếc Note 4 LTE-A hiện nhanh gấp 4 lần so với các phiên bản LTE thông thường hiện nay.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của Note 4 LTE-A. Những thông số khác về cấu hình của máy hoàn toàn tương đồng với bản Note 4 thường.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)