Theo lời mô tả từ Toshiba thì mẫu máy quay mới nhất H10 mà hãng này vừa giới thiệu thuộc dòng Camileo là một trong những thiết bị ghi hình độ nét cao dựa trên thẻ SD cơ động và có hiệu năng được đánh giá khá tốt.

Với thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay, H10 với khả năng quay những đoạn videoclip có độ phân giải 720p (1280 x 720 pixel) mà trọng lượng chỉ vỏn vẹn 340 g. Sản phẩm được trang bị zoom quang học 5x và zoom số 4x cho phép thu nhận hình ảnh với định dạng H.264 / Mpeg4

Vì thuộc dòng máy quay giá rẻ nên Camileo H10 chỉ tích hợp bộ nhớ trong 64 MB mặc dù vậy thiết bị lại hỗ trợ thẻ nhớ SDHC cho phép nâng dung lượng tối đa lên tới 8 GB tức tương đương 4 giờ phim dựa trên tính toán mà Toshiba đưa ra xấp xỉ 30 phút phim độ nét cao mỗi Gigabyte dung lượng lưu trữ

Không chỉ có vậy, H10 còn tạo được ấn tượng khá tốt với cảm biến ảnh CCD 10 Megapixel và màn hình LCD rộng 2,7 inch. Sự hiện diện của cổng xuất HDMI đồng nghĩa với việc bạn có thể xem trực tiếp thành quả của mình trên những sản phẩm ti-vi độ nét cao.

Trong điều kiện ánh sáng yếu, Camileo H10 vẫn hoàn thành khá tốt phần công việc của mình bởi nó hỗ trợ ghi hình ở chế độ "Night Mode".

Sản phẩm sẽ sớm có mặt trên thị trường vào những ngày cuối tháng 7 này ở mức giá niêm yết 179,99 bảng tức vào khoảng 360 USD.

Vĩnh Duy (Theo Pocket-lintTrustedreviews)



Bình luận

  • TTCN (0)