Hồi tháng 11/2014, Microsoft gây bất ngờ khi miễn phí Office cho người dùng iPad, iPhone và điện thoại Android; tuy nhiên, người dùng Windows Phone lại không có được may mắn đó, bất chấp đây là hệ điều hành của chính hãng phần mềm. Động thái này khiến nhiều người dùng Windows Phone cho rằng họ đã bị "bỏ rơi".

Joe Belfiore - đại diện của Microsoft - mới đây đã dẹp bỏ mối nghi ngờ này. "Không có chuyện đội phát triển Office của Microsoft bỏ rơi Windows Phone", Belfiore phát biểu trên trang mạng Weibo của Trung Quốc. Đáng tiếc là đại diện Microsoft không tiết lộ bất kì tính năng gì về bản Office cho Windows Phone của hãng. Belfiore cũng nói thêm rằng Microsoft sẽ có hàng loạt công bố mới về Office trong một sự kiện trước thềm Tết Âm lịch ở Trung Quốc (vào ngày 19/2/2015). Trong khi đó, trang Windows Central cho rằng các công bố này sẽ xuất hiện tại sự kiện Windows 10 vào 21/1 tới đây.

Office là phần mềm văn phòng quan trọng của Microsoft. Do có đầy đủ tính năng, cũng như tuổi đời đủ lâu để người dùng trở nên quen thuộc, Office vẫn là sự lựa chọn hàng đầu mặc dù trên thị trường còn có nhiều ứng dụng văn phòng khác. Bởi vậy, việc Microsoft làm hài lòng người dùng bằng cách phát triển phiên bản Office cho Windows Phone cũng là một điều dễ hiểu.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)