Samsung Galaxy S5 và Galaxy S5 Active nhận được 79 điểm từ người dùng của tạp chí này, ít hơn 1 điểm, phiên bản Galaxy S5 Sport đứng thứ 3. Cả 3 model điều được trang bị pin 2.800 mAh nhưng Galaxy S5 Sport lại được đánh giá có tuổi thọ pin thấp hơn đôi chút.

Vị trí kế tiếp trong danh sách thuộc về chiếc smartphone đầu bảng của LG, G3 nhận được 78 điểm từ người dùng, trong khi model iPhone 6 đình đám chỉ được đánh giá 77 điểm, xếp ở vị trí thứ 5.

Các smartphone kế tiếp trong danh sách gồm Samsung Galaxy S4 và Samsung Galaxy Alpha (77 điểm), LG G2 (76 điểm). HTC One (M8), Samsung Galaxy Note 4 và Samsung Galaxy Note Edge cùng được đánh giá 75 điểm.

Một model nổi tiếng khác của Apple là iPhone 6 Plus xếp hạng thứ 15 với 73 điểm. Rất bất ngờ, chiếc smartphone chạy Windows Phone được xếp hạng cao nhất trong danh sách lại thuộc về Samsung ATIV SE với cùng 73 điểm như iPhone 6 Plus, đứng ở vị trí 19.

Hầu hết những smartphone đứng ở top đầu đều được người dùng đánh giá cao trên khía cạnh dễ sử dụng, tính năng nhắn tin, trình duyệt thân thiện và chất lượng màn hình hiển thị tốt.

Bảng xếp hạng và đánh giá đầy đủ từ Consumer Reports sẽ được công bố trong tạp chí xuất bản vào tháng 2 tới đây.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)