Hình ảnh đồ họa mô tả mẫu máy ảnh full-frame 52 Mpx thế hệ mới của Canon.

Canon, hãng máy ảnh lớn của Nhật Bản gần đây được đồn thổi là đang rục rịch tung ra thị trường một mẫu máy ảnh full-frame thế hệ mới trang bị cảm biến độ phân giải đến 52 Mpx thay vì 46 Mpx ngay trong nửa đầu năm 2015.

Chiếc máy ảnh full-frame mới đầy bí ẩn này dù chưa có tên gọi chính thức từ hãng, nhưng theo tổng hợp từ nhiều nguồn tin rò rỉ, nhiều khả năng máy sẽ mang tên Canon EOS 3D. Điểm đáng chú ý là chiếc EOS 3D này sẽ không được thiết kế nhằm thay thế mẫu máy ảnh chuyên nghiệp EOS-1D X, mà lại được xếp vào giữa những sản phẩm của 2 dòng 1D và 5D của Canon.

Mẫu máy ảnh full-frame 52 Mpx EOS 3D còn được cho là sẽ có giá bán nằm trong khoảng 4.000 USD hoặc thấp hơn vì mức giá của phiên bản mới được dựa trên khung giá của 2 mẫu máy ảnh EOS 5D Mark III và EOS 1D X.

Cũng theo một số phỏng đoán trong làng công nghệ, rất có thể chiếc máy ảnh full-frame thế hệ mới EOS 3D chính là chiếc EOS 5D Mark IV như đã đồn thổi trước đây.

Hồi đầu tháng 11/2014, đã có thông tin mẫu máy ảnh full-frame Canon EOS 5D Mark IV có thể ra mắt vào đầu năm 2015 nhằm thay thế cho bản EOS 5D Mark III hiện tại. Tuy chưa thể xác định cụ thể từng chi tiết đặc tả kĩ thuật của mẫu máy ảnh mới này, nhưng nhiều khả năng thì EOS 5D Mark IV sẽ hỗ trợ ghi hình độ phân giải 4K và trang bị công nghệ Dual Pixel CMOS AF độc quyền của hãng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)