Giống như phiên bản tiền nhiệm, Clip 2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn để người dùng tiện mang theo bên mình sử dụng. Thời gian chụp và xử lí một bức ảnh mất 30 giây, và sau khi được tải lên máy chủ của Narrative, những hình ảnh này nhanh chóng được sắp xếp tự động thành một cuốn album ảnh online đặc sắc.

Clip 2 sẽ tự động đăng nhập vào một mạng Wi-Fi bất kì trong phạm vi gần nhất để tự động tải lên những hình ảnh vừa chụp được. Trong khi đang di chuyển, người dùng vẫn có thể xem lại các bức ảnh được mới nhất và điều chỉnh thông số cho ảnh bằng điện thoại thông qua kết nối Bluetooth.

Ngoài ra, bộ cảm biến camera đã được nâng cấp đáng kể, từ 5 Mpx lên 8 Mpx cùng ống kính có thể xoay góc chụp lên đến 90 độ. Với chất lượng phần cứng như trên, độ nhạy sáng của máy trong điều kiện ánh sáng thấp hứa hẹn sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, Clip 2 được thiết kế như một phụ kiện thời trang. Người dùng có thể đính chiếc máy này lên vòng cổ hoặc kẹp vào áo sơ mi để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Về phần mềm, ứng dụng của Narrative hiện có mặt ở hầu hết các nền tảng phổ biến nhất như iOS, Android và chạy trên nền Web. Người dùng chủ động khi muốn chia sẻ hình ảnh mà mình chụp được với mọi đối tượng người dùng.

Hiện Clip 2 đã có thể hoạt động như một thiết bị độc lập, không còn phụ thuộc vào máy tính như phiên bản trước đó. Điều nà góp phần làm nên sức hút của Clip 2 tại CES năm nay. Khả năng lưu giữ khoảnh khắc nhanh và độc đáo của máy này góp phần đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Clip 2, nhưng nhiều khả năng thiết bị ghi hình này sẽ lên kệ với 199 USD, cao hơn một chút so với phiên bản đầu tiên là 149 USD. Máy có sẵn 3 màu để người dùng lựa chọn gồm đen, trắng và đỏ.

Một số hình ảnh mới nhất về Clip 2:

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)