360cam sẽ là dòng sản phẩm camera 360 độ hỗ trợ Full HD đầu tiên có thể upload trực tiếp nội dung lên YouTube.

Theo trang công nghệ The Verge, hãng Giroptic vừa cho biết sẽ mang đến triển lãm CES 2015 khá nhiều sản phẩm và thông tin thú vị. Trong đó, nổi bật nhất là dòng máy ảnh 360 độ có tên 360cam sẽ hỗ trợ toàn diện dịch vụ chia sẻ video YouTube mà không cần cài ứng dụng hay thiết lập thêm bất cứ thao tác nào.

Giroptic cũng cho biết rằng 360cam là sản phẩm camera 360 độ hỗ trợ độ phân giải Full HD đầu tiên trên thế giới có thể upload hình ảnh và video lên dịch vụ bản đồ Google Street View và YouTube.

Cũng theo Giroptic, Google sẽ cho phép người dùng 360cam đánh dấu những địa điểm mà họ từng đi qua với chức năng định vị GPS tích hợp trên dịch vụ Street View. Những video được quay từ camera này cũng có thể xem được trên mọi trình duyệt và thiết bị di động.

Là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với những dòng camera hành động của nhà sản xuất GoPro, 360cam được trang bị chức năng chống thấm nước và người dùng có thể bổ sung chức năng với những phụ kiện thiết kế riêng.

Theo kế hoạch, 360cam sẽ có mặt trên thị trường từ cuối quý I/2015 ở mức giá 499 USD bằng với sản phẩm GoPro Hero4.

Các chức năng upload lên Street View và YouTube trên 360cam cũng sẽ được kích hoạt sẵn ngay khi sản phẩm bán ra, trang The Verge dẫn lời đại diện Giroptic cho biết.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)