Theo nguồn tin mới nhất từ SamMobile, Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy S6 trong vài ngày tới tại khuôn khổ của Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2015. Thông tin này trùng khớp với những đồn đoán được đưa ra trong thời gian vừa qua.

Dự án phát triển smartphone này có tên mã Project Zero với tham vọng thiết kế lại toàn bộ thay vì kế thừa các thế hệ Galaxy S trước đây. Dường như Samsung muốn mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho dòng sản phẩm chủ chốt của mình sau sự thất bại về mặt doanh số của Galaxy S5.

Nguồn tin của SamMobile cho biết thêm, Galaxy S6 có thể sẽ được giới thiệu đồng thời với biến thể Galaxy S6 Edge, một phiên bản màn hình cong ở cạnh bên.

Tuy nhiên, thật không may là nhiều khả năng Galaxy S6 chỉ là thiết bị trưng bày để các đối tác và giới truyền thông tham khảo, người dùng chưa thể trải nghiệm thiết bị này tại CES 2015.

Các tin đồn trước đó cho biết, Galaxy S6 sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD (1.440 x 2.560 pixel), chipset Exynos 7420 với vi xử lí 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, smartphone cao cấp này cũng được cho là sở hữu camera phía sau có cảm biến 20 Mpx và camera trước 5 Mpx.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)