Đồng hồ thông minh thế hệ thứ 5 của Sony đã có nhiều cải tiến về mặt thời trang. Công ty này vừa cho ra mắt chiếc smartwatch phiên bản thép không gỉ, hứa hẹn sẽ được tung ra thị trường vào tháng 2 tới. Tất cả các đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm này dường như không thay đổi với kích cỡ 1.6 inch, màn hình LCD transflective 320 x 320, trang bị kết nối GPS giúp theo dấu chuyển động của bạn (đây là một đặc điểm độc đáo của các thiết bị đeo Android của Samsung)

Đây mặc dù không phải là chiếc smartwatch bằng thép không gỉ đầu tiên (trước đó đã có hai sản phẩm là Pebble Steel và Moto 360), nhưng sản phẩm này của Sony vẫn là một sự thay đổi mới mẻ. Sony luôn luôn đem đến những điểm nhấn mạnh mẽ trên thiết kế và chiếc smartwatch này là một điển hình. Nó là sự kết hợp của công nghệ vào một sản phẩm thời trang. Phần dây đeo kim loại có phần cứng hơn và nặng hơn các đối thủ bằng silicon khác.

Nếu bạn muốn sử dụng dây đeo của mình, tin vui cho bạn là Sony sẽ cho ra mắt một loại sản phẩm dạng như khung đỡ Smartwatch 3 để bạn có thể sử dụng bất cứ loại dây đeo có kích cỡ 24 mm nào mình muốn.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)