Tương tự như cách mà LG xuất hiện tại CES 2015, Samsung đã cho thấy 1 bộ mặt khác của mình khi hãng chỉ tập trung vào các sản phẩm Internet of Things cũng như smarthome tại sự kiện lần này. Đáng tiếc, chiếc smartphone được mong chờ nhất của hãng là Galaxy S6 đã không xuất hiện như đồn đoán và có lẽ, chúng ta phải chờ tới tháng 3 để cùng xem những thay đổi so với người tiền nhiệm "vỏ nhựa hoa văn đục lỗ".

Mở đầu sự kiện công bố sản phẩm tại CES 2015, Samsung đề cập tới chiếc ổ cứng SSD T1 siêu tiện dụng. Theo Tim Baxter - Chủ tịch và cũng là COO của Samsung tại khu vực Châu Mỹ: "T1 sở hữu kích thước nhỏ hơn một chiếc card visit nhưng có thể chứa tới terabyte dữ liệu với tốc đọ truy xuất cực cao. Đặc biệt, thiết bị còn đem tới những đường cong tinh tế khiến người dùng có thể thỏa mái cầm nắm trên tay."

Sau chiếc ổ cứng di động siêu tinh vi, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng công bố 1 ứng dụng nghe nhạc, xem video dành riêng cho chiếc kính thực tại ảo của hãng - Gear VR.

Được biết, ứng dụng sẽ có tên Milk VR - khá giống với ứng dụng nhạc streaming, đem tới đầy đủ những trải nghiệm âm thanh 360 độ khi bạn chìm đắm trong không gian 3 chiều. Tất nhiên, Samsung sẽ tự tạo ra những nội dung riêng cho chúng thay vì tận dụng những sản phẩm đang có hiện nay

Đặc biệt, trong sự kiện lần này, Samsung tập trung chủ yếu vào dòng TV có độ phân giải màn hình 4K - cạnh tranh trực tiếp với những chiếc TV cong của LG vừa được công bố cách đây ít giờ. Theo nhà sản xuất Hàn Quốc, TV của họ có công nghệ hiện thị hình màu tốt hơn 64 lần so với TV thông thường và là thương hiệu hàng đầu cung cấp nội dung số cho TV UHD.

Trong đó, điểm nhấn của hãng chính là dòng S-UHD TV với kì vọng, dòng TV này cũng thành công như dòng Galaxy S trên smartphone. Ngoài ra, tương lai của những chiếc smartTV cũng như các sản phẩm giải trí của Samsung được ra đời trong năm nay sẽ là Tizen OS do chính hãng này phát triển. Đáng tiếc, nền tảng tương lai của dòng smartphone Galaxy lại không được hãng đề cập.

Bên cạnh đó, Samsung cũng công bố phòng phí nghiệm âm thanh mới với tên gọi Samsung Audio Lab cùng cặp loa WAM7500 / 6500 mới cung cấp trải nghiệm âm thanh phong phú, lấp đầy toàn bộ căn phòng và sử dụng công nghệ độc quyền 'Ring Radiator' cho phép âm thanh lan toả trong bán kính 360 độ.

Và cuối cùng là hàng loạt các thiết bị gia dụng nằm trong bộ sưu tập Chef Collection bao gồm: tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, lò nướng, lò vi sóng. Tất nhiên, các thiết bị này đều đươc tích hợp những tính năng thông minh, mở ra 1 kỉ nguyên mới cho các sản phẩm Internet of Things. Và chúng ta hãy cùng xem, Samsung hay LG, nhà sản xuất nào sẽ trở thành "chú ngựa ô" trong năm 2015?

Theo Genk.




Bình luận

  • TTCN (0)