Trong vài năm gần đây, HTC tỏ ra rất quan tâm tới phân khúc smartphone tầm trung, bằng việc tung ra hàng loạt model trong dòng Desire của hãng. Mới đây nhất, HTC vừa tung ra thêm một model thuộc series này, chiếc Desire 826. Sản phẩm được công bố tại hội chợ CES 2015 đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ). Đây là chiếc smartphone được HTC hướng tới thị trường châu Á - Thái Bình Dương.

Desire 826 có màn hình 5,5 inch độ phân giải full HD, chip Snapdragon 610 hỗ trợ kiến trúc 64 bit của Qualcomm. Máy dùng chất liệu nhựa polycarbonate. Desire 826 vẫn được trang bị các tính năng như loa BoomSound nổi tiếng của HTC, công nghệ âm thanh Dolby.

HTC trang bị cho smartphone của mình camera sau 13 Mpx, còn camera trước sẽ hỗ trợ công nghệ UltraPixel. Một tính năng đáng chú ý khác trên smartphone này là phần mềm Eye Experience. Phần mềm này cung cấp các chế độ chụp ảnh mới như chế độ Photo Booth giúp áp dụng các hiệu ứng vui vẻ; hay Split Capture giúp ghép hình từ camera trước và sau lại với chung trong một tấm ảnh.

Các thông số khác của máy gồm pin 2600 mAh, RAM 2 GB, hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cùng giao diện HTC Sense.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (1)
Phạm Tống Kiên  3708
Snapdragon 61 chứ ko phải 610 nhé Lâm