Đúng như hứa hẹn, Sony đã chính thức trình làng mẫu kính thông minh độc đáo của mình ngay trong khuôn khổ triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015.

Mẫu kính thông minh mới Sony SmartEyeglass Attach! có thiết kế gồm 1 ống kính và một mô-đun màn hình nhỏ đi kèm cho phép gắn vào bất kì một cặp kính thông thường nào khác đúng như tên gọi.

Không chỉ trình làng sản phẩm mới, đại diện Sony còn công bố kèm một bộ công cụ phát triển phần mềm để các nhà phát triển phần mềm dễ dàng thiết kế các ứng dụng riêng cho SmartEyeglass Attach!.

Về phần cứng, SmartEyeglass Attach! trang bị bộ xử lí ARM dùng nhân Cortex A7, màn hình OLED siêu nhỏ độ phân giải 640x400 pixel và pin dung lượng 400mAh. SmartEyeglass Attach! có thể kết nối với các loại smartphone qua kết nối Bluetooth.

Tương tự như Google Glass, mẫu kính thông minh SmartEyeglass Attach! một khi được gắn cố định vào mắt kính thông thường cũng cho phép người dùng cập nhật các thông tin qua màn hình OLED nhỏ nhắn bố trí phía trước mắt.

Tuy nhiên, nhà sản xuất SmartEyeglass Attach! cho biết mẫu kính thông minh này hiện vẫn chỉ là bản thử nghiệm nên vẫn chưa có giá bán cụ thể. Hãng dự định sẽ đưa vào sản xuất hàng loạt các mẫu kính thông minh này trong năm 2016.

Theo Pocket-lint cũng như một số trang công nghệ khác nhận định, SmartEyeglass Attach! dù chỉ mới là phiên bản thử nghiệm nhưng trông khá hấp dẫn và đậm chất thể thao khi kết hợp với những mẫu kính chắn gió trẻ trung.

Một số hình ảnh cận cảnh mẫu kính thông minh SmartEyeglass Attach! mới của Sony:

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)