Một batender rót rượu vào tảng băng mang biểu tượng CES trong ngày khai mạc triển lãm tại Las Vegas. Ảnh: Michael Nagle/Bloomberg.
Ảnh
Loa bluetooth Axxess CE Air2 lơ lửng trên không trung như một chiếc đĩa bay. Ảnh: AP Photo/John Locher.
Ảnh
Chiếc máy in 3D độc đáo với tên gọi XYZprinting da Vinci Jr. Ảnh: AP Photo/John Locher.
Ảnh
Đồng hồ thông minh đang điều kiển ô tô BMW Bayerische Motoren Werke AG i3. Nhờ ứng dụng được kết nối với chiếc BMW, người dùng có thể đậu xe từ xa. Ảnh: David Paul Morris/Bloomberg.
Ảnh
Các phóng viên vây quanh Golf R Touch - chiếc ô tô có màn hình cảm ứng của Volkswagen. Ảnh: AP Photo/John Locher.
Ảnh
Sharp góp mặt với TV Super Slim 4K UHD siêu mỏng, siêu nét. Ảnh: Patrick T. Fallon/Bloomberg.
Ảnh
Nikon giới thiệu dàn máy ảnh chụp được những tấm hình góc rộng 360 độ. Ảnh: REUTERS/Rick Wilking.
Ảnh
CEO của LG - Frank Lee - chụp ảnh selfie với G Flex 2, smartphone màn hình cong mới nhất của hãng. Ảnh: David Becker/Getty Images.
Ảnh
Một khách tham quan triển lãm đang mở khoá chiếc vali thông minh eGeeTouch bằng thẻ Digi-Pas. Thiết bị này cho phép chủ nhân mở khoá hành lí với thẻ từ hoặc thiết bị di động của họ. Ảnh: AP Photo/John Locher.
Ảnh
Máy ảnh lai smartphone siêu mỏng Panasonic Lumix CM1 dùng ống kính Leica có khả năng quay video độ phân giải 4K. Ảnh: REUTERS/Steve Marcus.
Ảnh
Nhẫn thông minh Logbar Inc - một khái niệm hoàn toàn mới với cộng đồng công nghệ, cho phép người dùng điều khiển các thiết bị từ xa. Ảnh: Michael Nagle/Bloomberg.
Ảnh
Hai trong những thiết bị nghe nhìn "khủng" nhất tại CES năm nay: Tai nghe thực tế ảo Oculus VR Inc. và Beyerdynamic GmbH. Ảnh: Patrick T. Fallon/Bloomberg/Getty Images.
Ảnh
Joe Clayton - CEO tập đoàn Dish - đánh trống trong sự kiện chào mừng CES 2015, theo sau là linh vật của hãng. Ảnh: REUTERS/Rick Wilking.
Ảnh
CES năm nay chứng kiến sự lên ngôi của các thiết bị đeo người. Trong ảnh là một chiếc thắt lưng thông minh mang thương hiệu Emiota. Ảnh: Michael Nagle/Bloomberg/Getty Images.
Ảnh
Không cần phải trượt tuyết ở đâu xa, người dùng có thể tập luyện môn thể thao thú vị này ngay tại nhà với Cerevo XON Snow-1 - thiết bị có cảm biến áp suất để phân tích kĩ năng trượt tuyết của bạn. Ảnh: AP Photo/John Locher.
Ảnh
Giới báo chí truyền thông từ khắp thế giới đổ dồn về ngày hội công nghệ lớn nhất hành tinh. Ảnh: Michael Nagle/Bloomberg/Getty Images.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)