Mới đây, một đại lí tại TP HCM đã giảm giá Lumia 830 từ mức 8 triệu xuống còn 7,1 triệu đồng dù mẫu máy này chỉ vừa lên kệ được ba tháng. Việt Nam cũng là nơi đầu tiên bán ra sản phẩm này sau khi máy được giới thiệu tại triển lãm IFA.

Theo thông tin từ các đại lí, Lumia 830 hiện chưa có sức mua cao vì giá vẫn còn lưng chừng giữa dòng cao cấp và trung cấp. Model trông như một phiên bản rút gọn về phần cứng cũng như thiết kế của chiếc Lumia 930.

Với mức giá mới, Lumia 830 sẽ phải cạnh tranh với Sony Xperia M2 Aqua, Galaxy A3 vừa lên kệ hay mẫu Butterfly S của HTC vừa được bán trở lại tại Việt Nam. Trong số này, Galaxy A3 là đối thủ đáng gờm nhất khi có giá bán lẫn thiết kế rất cạnh tranh. Trong khi hai cái tên đến từ HTC và Sony đã xuất hiện lâu trên thị trường.

Lumia 830 là một trong những smartphone được cài sẵn Windows Phone 8.1 khi lên kệ. Máy dùng màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1080 pixel, RAM 1 GB, chip xử lí Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1,2 GHz và pin 2200 mAh. Model này cũng có phím cảm ứng cố định chứ không sử dụng phím ảo như những chiếc Lumia gần đây.

Lumia 830 có camera chính 10 Mpx, cảm biến PureView và trang bị bộ chống rung quang học mỏng nhất thế giới. Trình chụp ảnh của Lumia 830 cũng cung cấp nhiều tùy chỉnh thông số tốc độ, khẩu độ, ISO, bù trừ sáng và hỗ trợ quay video 4K 24 khung hình/giây.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)