Ngày 6/1, tại Triển Lãm CES 2015, Asus đã tiết lộ thông tin về loạt laptop 2-trong-1 ASUS Transformer Book Chi hiệu suất mạnh mẽ, thiết kế siêu mỏng dễ dàng chuyển đổi thành tablet Windows mỏng nhất thế giới.

Asus một lần nữa gây bất ngờ khi công bố loạt laptop Windows 2-trong-1 Transformer Book Chi siêu mỏng nhẹ có thể chuyển đổi dễ dàng thành chiếc tablet Windows với thiết kế bản lề từ tính. Thiết kế tinh xảo làm từ nhôm nguyên khối với những đường cắt kim cương chuẩn xác đến từng chi tiết, màn hình WQHD rực rỡ và bộ vi xử lí Intel Core M mạnh mẽ, Transformer Book Chi hứa hẹn đem đến những trải nghiệm làm việc và giải trí di động thông minh, thú vị.

Transformer Book Chi có mặt với 3 kích thước màn hình để người dùng lựa chọn. Chiếc T300 Chi cao cấp nhất sở hữu màn hình 12,5 inch với chiếc tablet siêu mỏng (chỉ 7,6 mm) và trang bị bộ vi xử lí Intel Core M cho hiệu suất và tốc độ xử lí ấn tượng. Bên cạnh đó, chiếc T100 Chi nhỏ gọn 10,1 inch có thể chuyển đổi thành chiếc tablet mỏng chỉ 7,2 mm với thời lượng pin cho cả ngày dài sử dụng, và chiếc T90 Chi siêu nhẹ chỉ 750 g với màn hình 8,9 inch cho trải nghiệm di động dễ dàng.

Chủ tịch tập đoàn Asus, ông Jonney Shih phát biểu: “Asus Transformer Book Chi là một thiết bị công nghệ đáng mơ ước, kết hợp lí tưởng giữa tính di động, giải trí và hiệu suất trong một thiết kế tuyệt đẹp. Chúng tôi cảm ơn Intel- người bạn đồng hành & cộng sự chiến lược của Asus trong hành trình Tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi."



Bình luận

  • TTCN (0)