Mẫu thử nghiệm smartphone LG với màn hình vát cong cả 2 cạnh.

Phone Arena mới đây vừa dẫn nguồn trang tin công nghệ G For Games cho biết LG vừa khéo léo khoe một mẫu smartphone với thiết kế màn hình vát cong 2 cạnh trong một cuộc gặp "hạn chế khách mời" ngay trong khuôn khổ triển lãm CES 2015 đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.

Cũng theo nguồn tin trên, mẫu smartphone màn hình cong Active Bending kích thước 6 inch này có độ phân giải đạt mức HD 720p (1280 x 720 pixel), thấp hơn nhiều so với mức 1440p của mẫu smartphone Galaxy Note Edge của Samsung.

Tuy nhiên, theo giới công nghệ nhận xét, hành động khoe mẫu smartphone với thiết kế màn hình vát cong 2 cạnh dường như chỉ nhằm mục đích trình làng một thiết kế màn hình dẻo công nghệ P-OLED mang tên Active Bending.

Bên cạnh đó, điều này cũng cho thấy rằng LG đang có mục đích kiếm tìm những đối tác đặc biệt quan tâm tới việc phát triển những chiếc smartphone màn hình vát cong cạnh tựa như mẫu Galaxy Note Edge của Samsung.

Theo Phone Arena , LG hồi tháng 12/2014 từng được cho là đối tác chính trong việc cung cấp những panel màn hình cong cho mẫu smartphone Xiaomi Arch của nhà sản xuất smartphone mệnh danh là Apple của Trung Quốc.

Hiện chưa rõ liệu LG có quyết định thương mại hóa mẫu smartphone màn hình vát cong cả 2 cạnh này hay không vì hãng điện tử Hàn Quốc từng nhắc đến một mẫu smartphone mới thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp mang tên G4.

Cũng tại CES 2015, LG đã chính thức ra mắt mẫu smartphone G Flex 2 trang bị màn hình cong P-OLED 5,5 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lí 8 nhân Snapdragon 810 thế hệ mới nhất, RAM 2 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hay 32 GB, chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop và cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ với thẻ nhớ microSD.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)