Ngày 27/12/2014, Samsung giới thiệu ứng dụng nghe nhạc Lossless (24 bit - 96000 Hz) trên 3 mẫu dàn Home Theatre 5.1/7.1 tại Việt Nam. Với ứng dụng này, người tiêu dùng có thể trải nghiệm trực tuyến miễn phí 500 bài hát trữ tình Việt Nam có bản quyền chất lượng cao do Bến Thành Audio – Video phát hành.

Nhạc chất lượng cao (Lossless) đang là xu hướng chơi nhạc mới của người tiêu dùng bởi khả năng tái tạo âm thanh trung thực chất lượng cao, âm thanh không bị nén giúp thể hiện trọn vẹn âm sắc của bài nhạc. Các bài nhạc chất lượng cao hiện nay trên các trang web nghe nhạc phổ biến cũng chỉ ở chất lượng 320kbps, thực chất là nhạc Lossy chứ không phải nhạc Lossess. Tại Việt Nam, loại nhạc này cũng chưa phổ biến rộng rãi, đặc biệt đối với nhạc Việt Nam. Bên cạnh đó, nếu muốn download nhạc Lossless, người dùng phải trả phí khá cao từ 20.000 – 60.000 VNĐ cho 1 bài. Hơn nữa, mỗi bài nhạc Lossless có dung lượng khá lớn nên vấn đề có đủ bộ nhớ để lưu trữ cũng là một cản trở không nhỏ đối với người tiêu dùng.

Nắm bắt được xu hướng mới này, Samsung chính thức ra mắt ứng dụng nghe nhạc Lossless nhằm giúp người yêu nhạc có thể trải nghiệm trực tuyến trên môi trường Internet những bài hát trữ tình Việt Nam chất lượng cao hoàn toàn miễn phí mà không phải lo lắng các vấn đề về lưu trữ. Ứng dụng nghe nhạc Lossless hiện đã có sẵn trên 3 sản phẩm Home Theatre 5.1/7.1 của Samsung là HT-F9750W, HT-F6550W, HT-H7750W.



Bình luận

  • TTCN (0)