Nokia N1 là chiếc tablet do Foxconn sản xuất, mang thương hiệu Nokia. Khi ra mắt, nó từng bị gọi là bản copy của iPad mini từ Apple.

Sáng 8/1, Nokia N1 bắt đầu cho nhận đặt trước tại Trung Quốc. 20.000 đơn vị sản phẩm đã được đặt hết chỉ sau 4 phút mở bán, điều này cho thấy sức hút của thương hiệu Nokia vẫn còn rất lớn trên thị trường.

Sau đợt mở bán đầu tiên, Nokia sẽ tiếp tục cho bán trở lại chiếc N1 vào ngày 15/1. Giá bán lẻ của sản phẩm này tại Trung Quốc khoảng 157 USD, được xem là rất tốt so với giá trị nó mang lại.

Nokia N1 được sản xuất trực tiếp bởi Foxconn, bán dưới tên của thương hiệu Nokia. Máy sử dụng màn hình 7,9 inch IPS, dùng kính cường lực Gorilla Glass 3 bảo vệ. Về cấu hình, N1 được trang bị chip xử lí Intel Atom 64 bit tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB. Là một chiếc tablet nhưng N1 cũng chú trọng đến tính năng chụp ảnh tự sướng với camera trước độ phân giải 5 Mpx. Camera còn lại của máy có độ phân giải 8 Mpx.

Model này có khả năng lướt web qua kết nối Wi-Fi trong 8,8 tiếng hoặc chơi video Full HD trong 9,2 tiếng nhờ pin dung lượng 5300 mAh. N1 chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, tích hợp giao diện Z Launcher độc quyền của Nokia.




Bình luận

  • TTCN (0)