Lượng chia sẻ bài đăng có video trên Facebook ngày càng lớn.

Thống kê của Facebook trên toàn cầu còn cho thấy, số lượng video của người dùng và các doanh nghiệp xuất hiện trên Bảng tin (News Feed) đã tăng thêm 3,6 lần cùng kì so với năm 2013.

Trung bình, có hơn 50% trong tổng số những người truy cập vào Facebook mỗi ngày tại Mỹ sẽ xem ít nhất 1 video/1 ngày. 65% lượt xem video từ Facebook trên toàn thế giới đến từ nền tảng di động.

Khi người dùng khởi tạo, chia sẻ và tương tác video ngày càng hơn. 76% người dân Mỹ hiện đang sử dụng Facebook cho hay họ có thiên hướng tìm hiểu thêm về các video họ theo dõi trên Facebook.

Bước chuyển này của Facebook liên quan tới sự phát triển của nền tảng di động và sự phổ biến của “ngôn ngữ” dưới dạng hình ảnh, biểu tượng, stickers hoặc video. Số liệu của eMarketer cho thấy chỉ trong vòng 2 năm qua, lượng theo dõi và chia sẻ video của người dùng qua các kênh khác nhau trên nền tảng di động đã tăng lên 532%.

Bên cạnh đó, theo ước tính của Cisco Systems, lượt theo dõi, đăng tải video trên các thiết bị di động đến năm 2018 sẽ tăng gấp 14 lần so với năm 2013.

Từ khía cạnh marketing, sự phát triển của nền tảng di động đang mang lại cho các thương hiệu nhiều cơ hội tiếp cận công chúng mục tiêu thông qua việc tác động mạnh mẽ tới thị giác của họ, giúp phá tan rào cản ngôn ngữ bằng những màn hình hiển thị trên các thiết bị di động luôn bên người dùng, trong bất kì thời điểm và địa điểm nào.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)