Khởi đầu tốt nhất: AmpStrip

Miếng dán thông minh AmpStrip được tờ Engadget đánh giá là một sản phẩm công nghệ khởi đầu tốt nhất, tạo được ấn tượng mạnh. AmpStrip có thể dán trên ngực để theo dõi nhịp tim, bước đi và nhiều thông tin quan trọng khác của cơ thể.

Miếng dán này được thiết kế không thấm nước, dẻo dai, cho phép theo dõi sức khỏe bạn 24/7, trong mọi hoạt động đa dạng.

Đổi mới tốt nhất: Energous WattUp

Giải pháp sạc không dây WattUp của Energous có thể sạc điện cho rất nhiều thiết bị ở khoảng cách xa 15 feet (4,5 mét). Đó là điều thật thú vị, ngay cả những đứa trẻ trong nhà bạn chơi đồ chơi cũng không bao giờ lo hết pin.

Thiết bị di động tốt nhất: Dell Venue 8 7000 tablet

Dell không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực phần cứng, với Venue 8 7000 tablet còn có hiệu suất đỉnh cao. Chiếc máy tính bảng này sở hữu bộ vi xử lí Intel Atom lõi tứ, RAM 2 GB, màn hình OLED 8,4 inch với độ phân giải 2560 x 1600. Venue 8 7000 chỉ mỏng 6 mm, thuộc loại tablet mỏng nhất thế giới.

Thiết bị gắn theo người tốt nhất: The Dash của Bragi

Sở hữu dung lượng lưu trữ 4 GB, chế độ pin 3.5 giờ và một máy nghe nhạc tích hợp bên trong, sản phẩm “The Dash” của Bragi còn tiến xa hơn mức cặp tai nghe thông thường. Vì “The Dash” còn có các cảm biến theo dõi nhịp chuyển động, nhịp tim và độ bão hòa oxy cùng khả năng lọc âm thanh giúp cho bạn nghe được những gì xung quanh tốt hơn nhiều thông thường. “The Dash” cũng được đánh giá là sản phẩm theo dõi sức khỏe tốt nhất tại CES 2015.

Công nghệ tự động tốt nhất: F 015 Luxury in Motion Concept

Mẫu xe sang F 015 Luxury in Motion Concept của Mercedes-Benz thiết kế ghế ngồi quay vào nhau tạo cảm giác như đang ở trong phòng khách hay một chuyến tàu, nội thất có gam màu trắng và xanh sáng, các ghế trắng, sàn gỗ cùng công nghệ lái xe tự động.

Sản phẩm giải trí tốt nhất: Sling TV và LG Art Slim 4K OLED

Sling TV được đánh giá là sản phẩm công nghệ gặt hái được nhiều “cái nhất” tại CES 2015. Không chỉ là sản phẩm giải trí tại nhà tốt nhất, Sling TV còn có ứng dụng phần mềm tốt nhất và được Engadget nhận định là một sản phẩm công nghệ “đỉnh của đỉnh” tại CES 2015.

Bên cạnh Sling TV, LG Art Slim 4K OLED cũng là mẫu TV cũng được xếp hạng TV tốt nhất tại CES năm nay.

Sản phẩm chơi game tốt nhất: Razer Forge TV

Fore TV sở hữu bộ vi xử lí Snapdragon 805 lõi tứ, chip đồ họa Andreno 420, kết nối 802.11ac WiFi, Bluetooth 4.1, RAM 2 GB và bộ nhớ 16 GB, có chế độ chơi 4 người, là một thiết bị có thể tích hợp với bất kì chương trình game nào trên máy tính đến các TV trong phòng khách nhà bạn chạy bằng Android TV. Đặc biệt, Forge còn có giá khá rẻ với 40 USD/bộ.

Sản phẩm thân thiện với môi trường nhất: vật liệu MakerBot

MakerBot tạo ra loại vật liệu sử dụng kết hợp gỗ, đá vôi, sắt và đồng pha trộn với nhựa, cho phép tạo ra những vật dụng thân thiện với môi trường bằng công nghệ in 3D từ bình hoa, búa đinh đến các tượng trưng bày.

Máy tính xách tay tốt nhất: Lenovo LaVie HZ550

LaVie HZ500 mỏng 13-inch, chỉ nặng 1,7 pounds (0,8 kg), nhẹ hơn 43% so với MacBook Air. Không những thế, chiếc laptop này còn có hiệu suất hoạt động tốt với bộ vi xử lí lõi thế hệ thứ 5 mới và pin hoạt động 7 - 8 giờ liên tiếp cho một lần sạc.

Robot không người lái tốt nhất: AirDog

AirDog gây sự chú ý hơn hẳn so với các robot bay không người lái khác trong năm nay, nhờ tính năng tích hợp các camera GoPro và Sony cho phép nó vừa bay vừa chụp ảnh tự động theo các chế độ khác nhau của người sử dụng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)