Cụ thể, Samsung sẽ tập trung vào việc xây dựng chipset system-in-a-package mới S1 của Apple, được thiết kế đặc biệt cho Apple Watch, trong đó bao gồm tất cả các cảm biến và bộ xử lí được bố trí gọn gàng.

Được biết trong tháng 11 năm vừa qua, tờ The Korea Times đã đưa tin Samsung sẽ thực hiện phần lớn các chip cho iPhone và iPad thế hệ tiếp theo, bắt đầu từ năm nay. Đây là một thắng lợi lớn cho công ty Hàn Quốc. Việc đạt được thỏa thuận cung cấp các thành phần cho Apple Watch, một sản phẩm được đánh giá sẽ rất “nóng” trong năm nay, là một chiến thắng lớn nữa cho Samsung.

Không chỉ là hai đối thủ trong nhiều năm nay, hai nhà khổng lồ về thiết bị di động Apple và Samsung đã không ít lần đưa nhau ra tòa với những vụ kiện tụng, tranh chấp liên quan đến bản quyền. Tuy nhiên từ góc độ khác, 2 đối thủ vẫn luôn có những cái bắt tay hữu hảo, cùng hợp tác trên cơ sở cùng có lợi. Và đây cũng là một trường hợp như vậy.

Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch dự tính sẽ được bắt đầu sản xuất hàng loạt trong tháng 1/2015 và có mặt trên thị trường từ tháng 2/2015. Số lượng Apple Watch xuất xưởng trong đợt đầu tiên ước ở mức 3-5 triệu chiếc và nếu không có gì thay đổi thì trong năm 2015 Apple sẽ tung ra thị trường tổng cộng khoảng 24 triệu chiếc.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Apple Watch sẽ được tung ra, nhưng một báo cáo gần đây cho biết Apple đã bắt đầu đào tạo nhân viên để chuẩn bị cho việc phát hành công khai vào tháng Ba này.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)