Có thể bạn là một người dùng iOS, Android hay Windows Phone, thế nhưng tất cả chúng ta đều phải thừa nhận một điều: iPhone là một trong những chiếc điện thoại thành công nhất trong lịch sử công nghệ. Và người khai sinh ra nó - Steve Jobs cũng là một trong những CEO công nghệ tài năng nhất mà thế giới từng biết.

Và nhân dịp vừa tròn 8 năm kể từ ngày cái tên iPhone được "khai sinh" với thế giới, chúng ta hãy cùng xem lại những hình ảnh của buổi công bố sản phẩm iPhone đầu tiên diễn ra vào ngày 9/1/2007 tại Moscone West ở San Francisco, California.

Vào thời điểm đó, Nokia vẫn đang là ông trùm của thế giới điện thoại và chỉ vừa ra mắt bộ sản phẩm E-Series dành cho doanh nhân, Palm vẫn còn tồn tại và là một thương hiệu đình đám với nhiều mẫu điện thoại được săn đón.

Thế nhưng những gì mà Steve Jobs và Apple đem lại đã đánh dấu một sự ra đời dành cho thế hệ điện thoại mới: những chiếc smartphone có màn hình cảm ứng kích thước lớn và không có bàn phím vật lí.

Hãy cùng dành một chút thời gian để nhìn lại giây phút khai sinh của chiếc điện thoại "quyền lực" bậc nhất ngày nay, và cũng là để ghi nhớ công lao của Steve Jobs - một con người của sáng tạo và đam mê.

Theo Genk. Nguồn Cultofmac.




Bình luận

  • TTCN (0)