Epson từ lâu đã là một cái tên quá quen thuộc cũng như có tiếng trong số các hãng chuyên sản xuất máy in phun màu và máy chiếu. Tuy nhiên, theo Slashgear, hãng Epson vừa chính thức tham gia vào cuộc chơi thiết bị đeo bằng việc tung ra những mẫu smartwatch tên gọi Runsense ngay trong khuôn khổ triển lãm CES 2015.

Đại diện nhà sản xuất cho biết Epson Runsense không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ thông minh mà còn là một thiết bị đeo được thiết kế đặc biệt nhằm phục vụ nhóm khách hàng yêu thích thể thao cũng như các hoạt động ngoài trời. Epson Runsense hiện có 3 phiên bản là SF-810, SF-710 và SF-710.

Trong số 3 phiên bản kể trên, Runsense SF-810 là sản phẩm cao cấp nhất vì được tích hợp cả cảm biến đo nhịp tim. Bên cạnh đó, Runsense SF-810 còn tích hợp GPS độ nhạy cao cùng các công nghệ giúp đo đạc, phân tích, so sánh và chia sẻ các dữ liệu (thành tích thể thao) mà thiết bị đeo thu thập trong quá trình tập luyện của người dùng.

Theo Epson, Runsense SF-810 còn có khả năng chống thấm nước cao (độ sâu tối đa 50 mét dưới mặt nước), bề mặt màn hình chống trầy xước và thông báo bằng rung động. Một khi được sạc đầy Runsense SF-810 có thể cho thời lượng sử dụng khoảng 20 giờ nếu kích hoạt cả GPS lẫn cảm biến đo nhịp tim (HR). Trong khi đó, hai phiên bản Runsense SF-710 và SF-710 cho thời lượng dùng pin trung bình đạt 30 giờ vì không tích hợp cảm biến HR như người anh em Runsense SF-810.

Về tính năng, cả 2 mẫu đồng hồ thông minh Runsense SF-710 và SF-710 đều hỗ trợ các chức năng như theo dõi lượng calo tiêu thụ, đếm bước, đo khoảng cách, số vòng chạy bộ và nhiều tính năng khác tựa như mẫu Runsense SF-810. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bộ đôi smartwatch thể thao này của Epson không hỗ trợ đo nhịp tim của người dùng.

Dự kiến, Epson sẽ chính thức mở bán cả 3 phiên bản smartwatch thể thao Runsense trong Q2/2015 với giá từ 250-350 USD.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)