Trước thềm CES 2015, chiếc loa Bluetooth di động Ultimate Ears Boom được đánh giá cao so với những sản phẩm cùng phân khúc. Tuy nhiên, với sự ra mắt của Logitech MegaBoom tại CES 2015, Ultimate Ears Boom giờ đây đã có một đối thủ đáng gờm.

MegaBoom chính là phiên bản nâng cấp của UE Boom trước kia với khả năng chống thấm nước cùng sự cải tiến về chất âm. Chiếc loa có thiết kế rất mạnh mẽ, hình dáng trụ tròn với hai phím Volume kích thước lớn ở trên thân loa. So với kẻ tiền nhiệm UE Boom, MegaBoom có kích thước to hơn, công suất lớn hơn, âm thanh cũng phong phú và tinh tế hơn, đặc biệt ở âm bass.

MegaBoom có chiều dài khoảng 20 cm với trọng lượng chưa tới tới 1 kg có thể dễ dàng di chuyển, thiết kế chống nước. MegaBoom sử dụng kết nối không dây Bluetooth để chơi nhạc từ smartphone hoặc máy tính, Ngoài ra, người dùng có thể cập nhật firmware cho loa qua kết nối không dây OTA. Pin của MegaBoom cho phép chơi nhạc liên tục hơn 20 tiếng - một con số khá ấn tượng.

Đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí của MegaBoom trên smartphone để điều khiển chiếc loa này từ xa như tắt/mở, chơi nhạc, tạm dừng... Logitech MegaBoom sẽ chính thức lên kệ vào tháng 1/2015 tại thị trường Mỹ, châu Âu và châu Á với giá 299,99 USD.

Theo Genk.




Bình luận

  • TTCN (0)