Hãng Kingmax vừa chính thức trình làng thế hệ ổ cứng thể rắn mới mang tên SSD SMG Titan nhắm đến đối tượng khách hàng từ lâu luôn trăn trở trong việc chọn lựa đúng phần cứng máy tính cần nâng cấp để có được hiệu quả rõ rệt thay cho việc áp dụng các thủ thuật phần mềm trước đây.

Thế hệ ổ cứng thể rắn SMG Titan SSD của Kingmax cũng sử dụng giao tiếp SATA III tốc độ cao và có thiết kế rất dễ lắp đặt vào các hệ thống máy tính thông thường, từ PC cho đến laptop.

Theo Kingmax, ổ SSD SMG Titan mới có tốc độ đọc và ghi ấn tượng đạt lần lượt mức 550 MB/s và 520 MB/s. Bên cạnh đó, chỉ số đọc ghi ngẫu nhiên của SSD SMG Titan cũng đạt mức 60K và 35K IOPS.

Với số liệu chứng minh này, SSD SMG Titan hiện được xem một trong những ổ SSD có hiệu suất cao nhất của Kingmax.

SMG Titan SSD còn tương thích tốt với công nghệ giúp tối ưu hiệu suất truy cập dữ liệu NCQ (Native Command Queuing). Sản phẩm còn được ưu ái tích hợp những tính năng như ECC, GWL (Global Wear Leveling) và CRC (Cyclic Redundancy Check) - giúp giảm thiểu tối đa rủi ro cho dữ liệu người dùng, cũng như tăng cường sự ổn định cho hệ thống.

Ổ cứng thể rắn SMG Titan SSD cũng có khả năng chịu lực tốt với va đập đến 1500G/s. Hiện tại, SSD Kingmax SMG Titan có 4 mức dung lượng là 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)