Phiên bản Beta thứ 4 của iOS 8.2 với số hiệu 12D5461b và bao gồm cả công cụ Xcode 6.2 beta 4 kèm WatchKit, có thể được tải về thông qua giao thức OTA. iOS 8.2 gồm công cụ WatchKit SDK cho phép các nhà phát triển của Apple tạo ra các ứng dụng, các giao diện cũng như thông báo cho thiết bị đeo tay thông minh sắp chính thức tung ra thị trường trong thời gian sắp tới: Apple Watch.

Trong phiên bản Beta đầu tiên của iOS 8.2, công cụ WatchKit SDK đã được đóng gói kèm theo tài liệu liên quan cho các nhà phát triển với một số thông số chi tiết về mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, sự tương thích với iPhone… Đến iOS 8.2 Beta 4 thì WatchKit SDK đã được cập nhật thêm với nhiều ứng dụng ví dụ cụ thể hơn.

Trong tùy chỉnh “Bluetooth” mục “Settings” trên iPhone sẽ xuất hiện thêm lựa chọn “Apple Watch app” để người dùng có thể dễ dàng ghép (pair) iPhone với Apple Watch. Ứng dụng Apple Watch iPhone còn có thể cho phép thiết bị đeo tay thông minh này có thể thiết lập các tùy chỉnh từ iPhone.

Theo kế hoạch dự kiến, Apple Watch sẽ được xuất xưởng vào thời điểm tháng 3 tới đây, và vào trung tuần tháng sau, các nhân viên bán hàng của Apple sẽ được huấn luyện về sản phẩm mới này. Apple Watch chỉ tương thích với iPhone từ thế hệ iPhone 5 trở lên và giá bán khởi điểm sẽ là 349 USD (tương đương 7 triệu đồng). Mức giá này xem ra cao hơn các đối thủ đang bán tại thị trường Việt Nam như Sony SmartWatch 2 có giá 5,5 triệu đồng hay Samsung Gear 2 Neo với 3 triệu đồng,…

Theo Bongdaplus.




Bình luận

  • TTCN (0)