TV SUHD của Samsung có mặt tại VN trong tháng 4

Tại CES 2015, Samsung công bố thế hệ TV mới mang tên SUHD. Đây là các sản phẩm nhấn mạnh vào độ tương phản, độ sáng và khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn. Công nghệ mới tự động phân tích độ sáng màn hình để tối ưu hoá điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đạt được độ sâu màu đen tốt nhất. Bên cạnh đó, các thiết bị này sử dụng nền tảng Tizen, hệ điều hành nguồn mở mới kết hợp với các ứng dụng độc quyền và nội dung từ bên thứ ba.

Samsung cho biết, Curved JS9500 và Curved JS9000 - hai mẫu TV màn hình cong sở hữu công nghệ SUHD sẽ có mặt trong tháng 4. Tất cả đều có màn hình 55 inch trở lên.

Trong đó, JS9500 có thiết kế kim loại nguyên khối. Cả hai đều sở hữu viền màn hình siêu mỏng, khả năng hiển thị ấn tượng với màn hình cong. Sản phẩm tự động kết nối Bluetooth và đồng bộ hoá với các thiết bị di động Samsung.

Một sản phẩm độc đáo cũng được Samsung mang về Việt Nam là máy giặt cửa trên activewash. Model sở hữu khay giặt đi kèm có có rãnh dùng để chà sát nhẹ và vòi đưa nước vào trực tiếp.

Khay giặt này tạo ra một khoang riêng biệt để người dùng có thể xử lí những vết bẩn hay có thể giặt tay sơ qua những chiếc áo len mỏng. Giải pháp này giúp người nội trợ thực hiện toàn bộ quy trình giặt ngay tại máy giặt mà không phải đi chuyển sang nơi khác.

Bên cạnh TV và máy giặt, tại CES 2015, Samsung cũng ra mắt các sản phẩm nhà bếp Chef cũng như robot hút bụi. Hiện chưa có thông tin sản phẩm này về Việt Nam.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)