Một concept iPhone 7

Theo thông tin mới được Phone Arena đăng tải, một nguồn tin từ chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple ở Đài Loan cho biết, thế hệ iPhone mới, tạm gọi là iPhone 7 sẽ được trang bị cảm ứng nhịp tim. Đây đang là tính năng thường thấy ở các smartphone cao cấp hiện nay.

Việc tích hợp cảm biến nhịp tim cho thế hệ iPhone mới là hoàn toàn dễ hiểu khi trong iOS 8, chăm sóc sức khỏe được Apple xem là một trong những tính năng quan trọng nhất. Với loạt ứng dụng HealthKit, người dùng có thể tự theo dõi cân nặng, giấc ngủ, nồng độ đường trong máu, huyết áp, lịch trình chạy bộ,...

Bên cạnh đó, cảm biến này hoàn toàn có thể kết hợp với đồng hồ thông minh Apple Watch nhằm theo dõi tình trạng sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, Phonearena cho biết thêm, iPhone 7 cũng sẽ giống như iPhone 6 khi có 2 phiên bản màn hình là 4,7 inch và 5,5 inch, lần lượt được gọi là 7 và 7 Plus. Camera cũng sẽ được trang bị camera kép với cảm biến ảnh cao hơn so với iPhone 6.

Cũng theo trang tin trên, không loại trừ khả năng, Apple sẽ ra mắt iPhone 6s, phiên bản nâng cấp của iPhone 6. Tuy nhiên theo truyền thống của hãng này, các phiên bản mang chữ "S" đều không có nhiều cải tiến thực sự đáng giá.

Theo VTC.




Bình luận

  • TTCN (0)