HTC vừa chính thức phát hành trình duyệt web có tên HTC Internet của mình lên chợ ứng dụng Google Play Store. Về bản chất, đây là trình duyệt web được tích hợp trong giao diện Sense của HTC, nếu đang sở hữu một trong số các model smartphone của công ty Đài Loan, bạn có thể dễ dàng tải về sử dụng tại đây. Rất tiếc các smartphone của hãng ngoài không thể tải về sử dụng.

Nếu đã từng dùng trình duyệt tích hợp trên giao diện Sense, hẳn bạn sẽ thấy rằng phiên bản mà HTC vừa phát hành trên Google Play Store không có gì khác biệt. Duy chỉ có một vài tính năng mới được HTC bổ sung trong phiên bản mới nhất của HTC Internet, như "Text reflow" hay "Read later". Tính năng "Text reflow" cho phép bạn khi zoom vào các đoạn chữ (text) trên trang web, đoạn text sẽ tự động điều chỉnh kích thước để vừa khít với màn hình; còn tính năng "Read later" sẽ giúp bạn lưu một bài viết nào đó để đọc lại khi không có kết nối Internet.

Việc HTC phát hành trình duyệt này trên chợ ứng dụng Play Store được cho là để giúp hãng có thể dễ dàng tung ra các bản cập nhật cho HTC Internet trong tương lai. Bởi nếu vẫn cứ tích hợp trong Sense 6, hãng sẽ chỉ có thể cập nhật cho trình duyệt này trong bản update firmware - vốn thường phải rất lâu mới có một lần.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)