Ngày 10/1, Smartcom, nhà phân phối Điện thoại thông minh BlackBerry chính hãng công bố chính thức ra mắt sản phẩm BlackBerry Porsche Design 9982 ngay tiếp sau sự ra mắt thành công của BlackBerry Porsche Design 9983.

Là một trong chuỗi sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp của thương hiệu hạng sang Porsche Design, P’9982 có khung sườn chế tác mịn màng từ thép luyện kim cao cấp, đi cùng với nắp lưng được bọc da thật thủ công của Ý.

Giống như đối với các sản phẩm BlackBerry 10 có màn hình cảm ứng rộng, P’9982 được trang bị các tính năng nổi bật như: BlackBerry Priority Hub, BlackBerry Keyboard, BBM Video, chế độ Camera Time Shift và BlackBerry Story Maker, BBM Now hiển thị tin nhắn BBM đến dù bạn đang ở bất cứ ứng dụng nào như đang xem phim hay lướt web. Chạm vào đó để trả lời hoặc bỏ qua mà không phải di chuyển từ ứng dụng này qua ứng dụng khác.

Trong hộp máy, bạn có thể tìm thấy những gì bạn cần như tai nghe stereo cao cấp, khăn lau, cáp nối USB hỗ trợ truyền dữ liệu tốc độ cao, và bộ sạc hỗ trợ đủ chuẩn toàn cầu.

Máy sẽ được bán ra với mức giá 25 triệu đồng với 3 màu: xanh tím than, đỏ và vàng cát.



Bình luận

  • TTCN (0)