Apple dự kiến mở thêm 5 cửa hàng bán lẻ mới tại Trung Quốc

Trong 5 tuần sắp tới, hãng công nghệ khổng lồ Apple dự kiến mở thêm 5 cửa hàng bán lẻ mới tại Trung Quốc. Như vậy sẽ có 15 của hàng bán lẻ của Apple tại đây.

Một trong những người đứng đầu của các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến Apple là Angela Ahrendts cho biết: Họ sẽ mở thêm 5 cửa hàng nữa trước khi Trung Quốc bước sang năm mới, tức là trước ngày 19/2. Bốn cửa hàng trong hệ thống thành phố lớn sẽ là thương hiệu của Apple.

Năm 2008, Apple mở cửa hàng đầu tiên tại Trung Quốc. Đất nước này nhanh chóng trở thành một trong những thị trường bán lẻ quan trọng, bởi đáp ứng được nhu cầu của đa số người ở tầng lớp trung lưu muốn được sở hữu những thiết bị công nghệ thông minh và cao cấp, đặc biệt là iPhone. Tuy nhiên, trước những thuận lợi này, Apple phải đối diện với nhiều khó khăn từ sự canh tranh của các hãng khác như Xiaomi, ZTE và Huawei. Tại Trung Quốc, đây được xem là những hãng cung cấp điện thoại giá rẻ với nhiều tính năng cao cấp hơn.

Ảnh
Apple đang có chiến lược phát triển khôn ngoan tại thị trường Trung Quốc.

Tháng 10 vừa qua, Giám đốc điều hành Tim Cook chia sẻ với Sina rằng: Trong vòng 2 năm tới, Apple có kế hoạch mở 25 cửa hàng bán lẻ trực truyến tại Trung Quốc.

Cửa hàng đầu tiên trong 5 cửa hàng dự kiến sẽ được khai trương tại Trịnh Châu. Tuần tiếp sau đó sẽ là các cửa hàng bán lẻ tại Hàng Châu, gần Thượng Hải.

Việc mở rộng các cửa hàng bán lẻ của Apple tại Trung Quốc đã mở ra một làn sóng mới, mang lại sự thành công và lợi nhuận cho Apple khi đáp ứng được nhu cầu sử dụng iPhone của người dân.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)