Cáp sạc siêu tốc SONICable phiên bản dành cho iPhone 6.

SONICable là sản phẩm của một công ty khởi nghiệp với ý tưởng biến chiếc cáp sạc bình thường của iPhone 6 thành một phụ kiện giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc pin.

Về ngoại hình, SONICable cũng có thiết kế rất đơn giản và trông không mấy khác biệt so với một chiếc cáp sạc iPhone 6 thông thường. Tuy nhiên, ngay trên cáp sạc SONICable được tích hợp một công tắc nhỏ cho phép người dùng chọn lựa giữa 2 chế độ hoạt động khác nhau là chế độ sạc siêu tốc và chế độ sạc bình thường.

Ở chế độ sạc bình thường, SONICable bên cạnh khả năng cung cấp điện năng cho pin của iPhonecòn hỗ trợ thêm tính năng đồng bộ dữ liệu nếu người dùng sử dụng kết hợp iPhone với máy tính.

Tuy nhiên, một khi chế độ sạc siêu tốc được kích hoạt, SONICable ngay lập tức sẽ khóa chức năng đồng bộ dữ liệu để tập trung toàn bộ năng lượng cho việc sạc pin chiếc iPhone 6 của bạn.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, với chế độ sạc siêu tốc này, SONICable có thể sạc đầy chiếc iPhone 6 hoặc một chiếc smartphone Android nhanh hơn gấp 2 lần. Điều này đồng nghĩa với việc ngoài phiên bản SONICable dùng đầu cắm Lightning dành cho các thế hệ iPhone hỗ trợ, hãng còn có thêm lựa chọn phiên bản dùng đầu cắm micro-USB.

SONICable có chiều dài cáp 1,2m với nhiều tùy chọn màu sắc phong phú và thiết kế đầu cắm USB Dual Sided (cho phép người dùng cắm cáp theo bất kì hướng nào) và đạt tiêu tiêu chuẩn MFi doApple đề ra.

Theo Slashgear tường thuật, SONICable đã có thể đặt hàng trước với mức giá khoảng 27 USD và dự kiến sẽ bắt đầu giao tận tay người dùng trong tháng 3/2015.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)